Giáo dục

Sinh viên vùng lũ Hà Tĩnh được ĐH Thương Mại hỗ trợ trực tiếp 5 triệu đồng

 Sinh viên vùng lũ Hà Tĩnh được ĐH Thương Mại hỗ trợ trực tiếp 5 triệu đồng - 1

Lũ lụt dâng cao ở nhiều huyện của Hà Tĩnh vừa qua

Tiếp tục sẻ chia khó khăn với miền trung yêu thương. Sau khi đã hỗ trợ cho các bạn sinh viên đến từ vùng lũ tại 3 tỉnh Quảng Bình, Quảng trị và Thừa Thiên Huế, Trường ĐH Thương mại tiếp tục hỗ trợ cho sinh viên đến từ vùng lũ Hà Tĩnh.

Những ngày qua nhân dân ở thành phố Hà Tĩnh, huyện Cẩm Xuyên, huyện Thạch Hà và huyện Can Lộc thuộc tỉnh Hà Tĩnh đã gánh chịu những thiệt hại nặng nề về lũ.

Xuất phát từ thực tế mức độ thiệt hại do bão lũ gây ra đối với nhân dân các địa phương trên, Lãnh đạo Trường Đại học Thương mại quyết định hỗ trợ cho 105 sinh viên đại học chính quy của Trường có hộ khẩu thường trú tại các địa phương gồm: thành phố Hà Tĩnh, huyện Cẩm Xuyên, huyện Thạch Hà và huyện Can Lộc với mức hỗ trợ 5 triệu đồng/sinh viên.

Các bộ phận chức năng của Trường có trách nhiệm phối hợp lập danh sách và chuyển tiền vào tài khoản của từng sinh viên. Sinh viên không phải làm bất kỳ thủ tục hành chính nào.

 Trường Đại học Thương mại hy vọng với số tiền hỗ trợ trên sẽ là nguồn động viên kịp thời, giúp các em sinh viên giảm bớt phần nào khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập của mình.

Trước đó, ngày 19/10, trường Đại học Thương mại quyết định hỗ trợ mỗi sinh viên có hộ khẩu và thường trú tại các tỉnh miền Trung đang chịu thiệt hại nghiêm trọng về lũ lụt số tiền 10.000.000đ (mười triệu đồng).

Hồng Hạnh

Theo Dân Trí


Có thể bạn quan tâm